Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 782749
Đang online: 66
Lễ tổng kết trao bằng tốt nghiệp trung cấp kinh tế kỹ thuật (28/8/2017)
08/09/2017
573

Lễ tổng kết trao bằng tốt nghiệp trung cấp kinh tế kỹ thuật

Ngày 28/8/2017, Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Long An đã long trọng tổ chức “Lễ tổng kết – trao Bằng tốt nghiệp năm học 2016-2017” cho 45 HS của trường. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở LĐ TB-XH tỉnh, Trung tâm dịch vụ việc làm Long An, cùng 12 doanh nghiệp trong và ngoài địa phương.

Trong báo cáo tổng kết khóa học, bà Phạm Thị Trinh – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã nêu rõ những thành tích nổi bật mà nhà trường đã đạt được trong thời gian qua như: Đổi mới công tác quản lý; chú trọng việc bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn cho giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục đáp ứng yêu cầu về chất lượng đào tạo trong xã hội hiện nay; đẩy mạnh các hoạt động phong trào trong công tác dạy và học; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất và chủ động trong việc liên kết đào tạo với các trường đại học có chất lượng cao. Niên khóa 2016-2017, trường Trung cấp KT-KT Long An công nhận tốt nghiệp cho 45/57 học viên, trong đó tỷ lệ tốt nghiệp loại Xuất sắc đạt 9%, giỏi đạt 23%, khá 21%

Cũng trong chương trình buổi lễ, bên cạnh việc công bố các quyết định tốt nghiệp ra trường, phát bằng, Nhà trường còn biểu dương khen thưởng cho nhiều gương mặt đại diện có điểm tốt nghiệp cao nhất và trao học bỗng cho các học sinh có thành tích Xuất sắc và giỏi.

Tham gia tư vấn, tuyển dụng tại Ngày hội việc làm năm 2017, đại diện cho 12 Doanh nghiệp như: Công ty CP Dệt may Đông Khánh, Thép Vina One; Bê tông ly tâm Thủ Đức; Công ty TNHH Quickpack Việt Nam; Công ty Suga Việt Nam,…. đã trao đổi về kế hoạch cũng như các yêu cầu về tiêu chuẩn ở các vị trí tuyển dụng. Trong những năm tới, các doanh nghiệp điều có nhu cầu bổ sung nhân sự rất lớn, là cơ hội việc làm tốt cho HS nhà trường sau khi tốt nghiệp. Đây là hoạt động được Nhà trường phối hợp với các doanh nghiệp tổ chức nhằm góp phần hỗ trợ các bạn HS trên con đường lập thân, lập nghiệp./.

http://la34.com.vn/tin-tuc
Việt Hằng – Thanh Tâm
Các tin khác