Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 774943
Đang online: 60
Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Long An kỷ niệm 20 năm thành lập Trường
15/07/2019
1077
KỸ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG (1998-2018)
CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM


Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Long An kỷ niệm 20 năm thành lập Trường Trung học kinh tế – kỹ thuật Long An nay là Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật (1998 – 2018) và chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam

Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Long An kỷ niệm 20 năm thành lập Trường

và chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam
 

Trong không khí họp mặt đầm ấm, cán bộ, giáo viên và học sinh, sinh viên toàn trường đã cùng nhau ôn lại lịch sử ra đời ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, quá trình hình hình và phát triển của nhà trường trong những năm qua. Trong những năm đầu tiên xây dựng, nhà trường chủ yếu đào tạo đội ngũ công nhân kỹ thuật, chủ yếu là công nhân lái xe, công nhân cơ giới nông nghiệp, công nhân cơ khí phục vụ nhu cầu phát triển KT-XH không chỉ trong tỉnh Long An mà cả khu vực các tỉnh Trung Nam Bộ như: Tiền Giang, Đồng Tháp, Bến Tre … đóng góp phần lớn trong việc đào tạo đội ngũ công nhân kỹ thuật lành nghề cho chương trình lịch sử “khai phá Đồng Tháp Mười” theo Nghị Quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Long An lần thứ III.

Đến nay, Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật giữ vững là một trong những trường đi đầu về đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao bậc trung cấp về Kinh tế – Kỹ thuật, là cơ sở đào tạo có uy tín của tỉnh. Hàng năm, sau đào tạo trường có 90% sinh viên tốt nghiệp có việc làm ổn định, đúng với ngành nghề. Năm học 2018 – 2019 nhà trường đào tạo 7 ngành gồm: kế toán doanh nghiệp, tin học ứng dụng, công nghệ kỹ thuật cơ khí, điện công nghiệp và dân dụng, công nghệ ô tô, kỹ thuật máy lạnh và điều hoà không khí, công nghệ may và thời trang với 21 lớp, có gần 600 học sinh, sinh viên theo học.

Dịp này, các em học sinh, sinh viên nhà trường đã cài những bông hoa tươi thắm tri ân thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, cùng các tiết mục văn nghệ chào mừng. Đại diện các công ty, doanh nghiệp liên kết với nhà trường trong giải quyết việc làm và thực tập cho học sinh, sinh viên cũng đến chúc mừng và hỗ trợ nhiều phần quà có ý nghĩa thiết thực, chúc sức khoẻ các thầy cô giáo, cùng 3 phần quà hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, học tốt đang học tập tại trường.

 

Đài Phát thanh và Truyền hình Long An
Thái Tần – Lê Hạnh
Các tin khác