Thống kê truy cập
Lượt truy cập: 781324
Đang online: 89
TRƯỜNG TRUNG CẤP KINH TẾ KỸ THUẬT LONG AN TỔNG KẾT VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CHO HỌC SINH
08/08/2019
416

Ngày 4/8/2019, Trường Trung cấp Kinh tế – Kỹ thuật Long An tổ chức Lễ tổng kết- trao bằng tốt nghiệp năm học 2019. Đến dự có đại diện lãnh đạo Sở LĐ TB-XH tỉnh, Trung tâm dịch vụ việc làm Long An, cùng một số doanh nghiệp trong và ngoài địa phương.

Trong năm học 2018-2019, tập thể thầy và trò trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Long An đã luôn nỗ lực trong công tác giảng dạy và học tập, thực hiện tốt các cuộc vận động, các phong trào và đã đạt được những thành tích đáng khích lệ như: chủ động đổi mới công tác quản lý giáo dục; chú trọng việc bồi dưỡng nghiệp vụ, chuyên môn cho giáo viên nhằm nâng cao hiệu quả, đáp ứng yêu cầu về theo chuẩn nghề nghiệp; tăng cường đầu tư cơ sở vật chất; duy trì và chủ động tăng cường hợp tác với các doanh nghiệp trong và ngoài huyện nhằm định hướng, tạo điều kiện cho học sinh được thực tập, tiệp nhận và rèn luyện nghề nghiệp cho học sinh của trường sau tốt nghiệp.

Niên khóa 2018-2019, trường Trung cấp KT-KT Long An công nhận tốt nghiệp cho 214/269 học sinh, đạt tỷ lệ gần 80%, trong đó 58% tốt nghiệp các loại khá, giỏi và xuất sắc,… Bên cạnh việc công bố các quyết định tốt nghiệp ra trường, phát bằng, Nhà trường cũng đã biểu dương khen thưởng cho học sinh có điểm tốt nghiệp và trao học bổng học sinh có thành tích xuất sắc và giỏi.

Trước đó, các học sinh của trường cùng với đại diện các công ty, doanh nghiệp trao đổi về hoạt động sản xuất – kinh doanh cũng như các yêu cầu về tiêu chuẩn ở các vị trí tuyển dụng mà các bạn quan tâm sau khi tốt nghiệp.

Thái Tần





Tải về hình ảnh tại đây

Các tin khác